Đây chắc chắn một vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc and âu yếm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được nhìn nhận là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ chính là mốc giờ vàng?
khung giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này rất là hay khi mỗi cá nhân đang âu yếm tới, chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì bài viết của khách hàng sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong những lĩnh vực buôn bán thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ đổi khác là cao nhất.
Hiểu thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
chúng tôi phân biệt rằng số đông mỗi cá nhân có 1 thói quen khá sai lạc. Đó là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Chính vì các lưu ý đến sai trái như thế mà bạn đã không đạt đc kết quả may mắn.
ví dụ, từ 9h-10h mọi người đang trong những lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của người tiêu dùng trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với những các bước của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề thư thả đặt trên Facebook đọc bài của người tiêu dùng đc.
Chính vì thế, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.
khung giờ đăng bài hiệu quả bên trên trang cá nhân Facebook
thông thường phần nhiều mọi người sẽ chăm lo nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng những mốc giờ cân xứng như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.
thường thì mỗi nghành nghề dịch vụ kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ không giống nhau, hành vi tương tác của người tiêu dùng cũng khác nhau. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu thời gian trực tuyến khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
tuy vậy, dựa bên trên các thói quen sinh hoạt của người dùng tại nước ta, chúng ta cũng có thể định vị được cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất chất lượng.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân, cũng tương tự tham khảo thêm từ khá nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang đến kết quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: lúc này mọi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post mê hoặc, rõ ràng như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng ngắc.
- 11h-13h trưa: đấy là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết trực tuyến không hề ít. Nên chúng ta cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác mắc, mọi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn phần đông mỗi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Giờ đây được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Cũng chính vì mọi người sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của doanh nghiệp nhưng với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của công ty.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share các mẩu truyện chia sẻ cảm hứng thì sẽ kết quả hơn, và cũng phù hợp với đối tượng người tiêu dùng đc tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận biết, có 2 khung giờ vàng mang đến sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng nội dung bài viết liên tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!
mốc giờ đăng bài đem lại hiệu quả cực tốt trên Fanpage Facebook
mặc dầu trang facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn hiệu quả thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể vận dụng khung giờ đăng bài trên facebook cá nhân & share nó lên trang Fanpage của chính mình để tăng thêm phần hiệu quả.
Một nội dung bài viết được đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, một trong những phần là do những hành vi contact trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã được chúng tôi share trong bài viết này, trong số ấy có 2 mốc giờ nhiều bạn online nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như vậy MYB truyền thông đã giúp bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng
Cả nhà hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân ở toàn bộ những khung giờ trên, kế tiếp check xem mức độ công dụng về contact của người dùng trên các mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.
Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính mình. Mốc giờ vàng đăng bài hiệu quả cho chính bản thân.
Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với các đối tượng ở nghành nghề dịch vụ buôn bán khác, mốc giờ khác. Và bạn càng phải để ý tới các ngày vào buổi tối cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những thời điểm dịp lễ vì đây là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét