Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu & buôn bán trực tuyến trên căn cơ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư chi tiêu Chi tiêu cho quảng cáo nhưng công dụng bán hàng lại không đc như ý. Bạn muốn links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Điện thoại tư vấn tiến hành thực thi chiến dịch quảng cáo kết quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media đào bới những gian truân thường chạm mặt đối với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Ra đời chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao không hề ít tiền mà tác dụng không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người tiêu dùng hướng tới là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi campaign nên những chiến dịch quảng cáo không đưa về công dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Định vị mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của công ty.

Nếu kim chỉ nam của doanh nghiệp là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều phối người dùng & khách hàng liên hệ theo đúng với phương châm ban đầu của chúng ta đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng đắn

Một chiến dịch được đánh giá là thành công, là công dụng là khi bạn tìm ra đc đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng đến hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ có khiến quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một trong những lượng vừa đủ nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng mục tiêu có chức năng biến hóa đặt đơn hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn cần phải trả mức đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của bạn, sẽ khiến hạn chế hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người sử dụng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh đổi khác gần như không có.

chế độ kiểm soát và điều hành nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra đồng loạt những chính sách and lao lý để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể & fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, việt nam là 1 trong nhiều đất nước nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content trang web đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân and hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự quality này.

chính vì còn vô số khó khăn nên nhiều cá nhân, chủ cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự bổ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn công ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chuẩn Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì thế, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị bài bản và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy nhờ vào các tiêu chí dưới đây để suy xét việc lựa chọn hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm và đào bới & lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi hoạt động càng lâu, C.ty càng có khá nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều đó để giúp bảo đảm an toàn tác dụng campaign mang về hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua nhận xét của các quý khách hàng trước đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm reviews người sử dụng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google map.

ở bên cạnh điểm số sao được đánh giá, bạn có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Dùng thử và hợp tác của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số khách hàng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của khách hàng hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của doanh nghiệp thì việc hợp tác với chúng ta sẽ thuận lợi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi phí giỏi

giá cả tốt không Tức là giá thành rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem về kết quả suôn sẻ. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang hoạt động liên hệ ảo and sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không những không giải quyết được luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá thành hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn bình an và khả thi dành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media rất có thể là 1 trong những sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến và digital marketing, chúng tôi có tương đối đầy đủ kinh nghiệm, khả năng và khả năng để giúp đỡ các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp and nội dung quảng cáo phù hợp với những campaign.

  • công đoạn tiến hành dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên các report cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • phối hợp ngặt nghèo, linh hoạt Facebook Ads với những kênh digital khác để mang về tối ưu công dụng chuyển đổi.

  • Gia Công giá thầu and tăng mật độ biến hóa là kim chỉ nam của đội ngũ đưa đến cho khách hàng.

với cả những Vì Sao bên trên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự hợp tác lâu bền hơn và bài bản. Hãy liên hệ với MyB media để đc support bổ trợ and triển khai các chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện...