Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

so với những chiến dịch quảng cáo video clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng vai trò cực kỳ cần thiết. Nếu chọn lựa đc tỉ lệ cơ thể chuẩn, tương xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chí hiển thị ở các vị trí chi tiết bên trên các căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung hình đoạn phim Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm sao để cho hợp lý? Các loại tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads nào phổ cập hiện nay là gì? Vai trò của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn Là Gì?

Tỉ lệ cơ thể là việc link giữa chiều rộng and chiều cao trong một cơ thể. Để biểu lộ tỷ lệ khung người bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình được sử dụng rất phổ cập trong không ít nghành nghề dịch vụ liên quan đến Hình ảnh, video clip như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho 1 video clip là một nhân tố cần thiết ra quyết định trực tiếp đến công dụng của campaign của người tiêu dùng. Tỉ lệ khung hình video Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).

2. Vai trò quan trọng Của Tỉ Lệ khung người đoạn Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có vô số cách thức quảng cáo video kinh doanh không giống nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải có những yếu tố, nhu yếu khác biệt về những chỉ số, về kích cỡ kích cỡ đoạn Clip Facebook và tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của cơ thể của đoạn Clip Facebook là những yếu tố rất cần thiết trong những chiến dịch quảng cáo. Size của những video quảng cáo sẽ ra quyết định trực sau đó kết quả campaign của công ty.

Khi tạo quảng cáo trình làng sản phẩm hay dich vụ bằng Clip, bạn cũng có thể chọn tỷ lệ cơ thể chi tiết để cắt video clip. Việc chọn tỷ lệ khung hình cân xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí cụ thể bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Xem thêm: Top phần mềm xử lý video clip quảng cáo hay

3. Những Loại size Clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện nay

Tỉ lệ vàng khung người Clip Facebook Newsfeed

video Facebook Newsfeed là những quảng cáo chất nhận được người tiêu dùng sử dụng video clip để kể về một mẩu truyện, ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến người sử dụng. Bạn có thể chạy campaign quảng cáo video clip với nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng cơ thể của video Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Những định dạng video đc lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & size tệp đoạn phim tối đa là 4GB với thời lượng đoạn phim cao nhất co thể lên đến là 240 phút.

Bạn cũng rất cần được xem xét về giới hạn tiêu đề Clip là tối đa không quá 25 ký tự, miêu tả link khoảng 30 ký tự, and của văn phiên bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý đoạn phim quảng cáo hay

Tỉ lệ khung hình quảng cáo video Facebook dạng công chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn Clip quảng cáo này cho phép bạn tạo một quảng cáo video clip vòng lặp với tối đa 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với cơ thể quảng cáo video clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Size Hình ảnh cân xứng là 1280 x 720 px với định dạng đoạn phim loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần phải lưu ý hình thu nhỏ của đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, miêu tả liên kết không thực sự 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của bản thân mình ở cùng một form size hoặc công chiếu, tỉ lệ khung hình đoạn phim quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ khung người đoạn Clip quảng cáo giành cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo đoạn phim Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với form size đoạn Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi tiêu cho mỗi lượt click chuột, click), tỷ lệ trên mục tiêu trung bình giao động 90% and có mật độ xem tổng thể video clip là 70%. Các quảng cáo đoạn phim như này sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo cho những thương hiệu đang nỗ lực thu hút sự chăm lo của người dùng bằng những tương tác nhỏ dại.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung người chuẩn mức của Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong tầm từ 9:16 đến 16: 9). Kích thước của video clip tối đa không thực sự 4GB với những định dạng đoạn Clip được khuyến nghị chuẩn là .MP4 and .MOV. Thời lượng của Clip thường sẽ là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn phim and thu bé dại video có văn phiên bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần để ý giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự, & văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người quảng cáo video clip cân xứng trên các nội dung bài viết Facebook

Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook có thể chấp nhận được bạn tải nhanh nội dung & liên hệ thông qua nền tảng của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo hoàn toàn có thể tùy chọn trong phần thiết đặt quảng cáo trong các bài viết với cùng kích cỡ video quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo video clip trên những bài viết Facebook phù hợp nhất đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

kích thước & tỉ lệ cơ thể quảng cáo video clip trên các bài viết Facebook tối đa không quá 4GB với các định dạng đoạn phim được đề xuất tương xứng là .MP4 and .MOV và thời lượng tối đa của đoạn phim hoàn toàn có thể lên đến 240 phút. Lưu ý lời khuyên nên tải lên đoạn phim độ sắc nét cao nhất hoàn toàn có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ video có văn phiên bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, diễn đạt liên kết là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể áp dụng cho Clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace

Quảng cáo trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như một trung tâm mua bán những sản phẩm giúp kích thích, thu hút người dùng vào trang web của khách hàng để tìm kiếm một loại sản phẩm, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm siêu thị.kích cỡ tỉ lệ khung hình cân xứng cho đoạn Clip quảng cáo được lời khuyên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

kích cỡ tệp Clip cao nhất không thực sự là 4GB với những định dạng Clip đc đề xuất tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn Clip không quá 240 phút và hình thu bé dại đoạn Clip có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự and văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cân xứng cho cơ thể đoạn Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads

chiến dịch quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ khiến cho bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của khách hàng tiếp cận 1 cách rộng rãi đến toàn bộ những đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung hình tương xứng cho Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads đc khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video clip chạy quảng cáo Facebook

kích thước tỉ lệ khung người tệp video clip tối đa không thực sự 4GB với các định dạng Clip đc lời khuyên tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video là 10 giây & cao nhất không thật 121 giây và hình thu nhỏ dại đoạn phim có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả links 30 ký tự và văn phiên bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ dành riêng cho cơ thể quảng cáo Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ chứa đồ Facebook là 1 cách vô cùng tuyệt hảo để hỗ trợ công dụng duyệt web trực quan lớn trong tất cả các vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn ra mắt một trong những dòng sản phẩm trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo video. Khi người dùng chỉ cần nhấp vào bản toàn màn hình, người dùng sẽ đc mang đến tới Facebook Canvas & được đưa về nhiều Dùng thử liên hệ di động rất có thể cuộn để tham khảo thêm về thương hiệu, & sản phẩm của chúng ta.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

size tỉ lệ tệp khung người tệp video clip tối đa không quá 4GB với độ phân giải được đề xuất xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng video rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ dại đoạn Clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự và văn bản 125 ký tự.

Tỉ lệ giành cho khung người quảng cáo video bên trên Facebook Messenger

kích cỡ tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip trên Facebook Messenger đc đề xuất phù hợp đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích thước tệp video cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng Clip đc đề xuất nên là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút & hình thu nhỏ Clip có văn phiên bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự and văn phiên bản khoảng 125 ký tự.

4. Tóm lại

tỷ lệ khung người video Facebook Ads không chỉ có dáng vẻ của Ảnh đoạn phim trên màn hình mà nó còn giúp người xem thuận lợi liên tưởng đến những thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một mật độ cơ thể cân xứng sẽ giúp cho bạn tiếp thị tên thương hiệu một cách công dụng, thông điệp dòng sản phẩm cụ thể đến với khách hàng 1 cách hiệu quả cao nhất nhất.

hy vọng với các share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, sao cho tương xứng nhấ bây giờ. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện...