Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

bạn có nhu cầu học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ khách hàng khó chịu nhất và khiến chúng ta phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của người tiêu dùng có tác dụng hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp đỡ bạn thao tác này một cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để khiến cho bạn đễ tưởng tượng and vận dụng dễ dãi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là nhân tố quan trọng bậc nhất, chiến dịch quảng cáo của khách hàng có thực sự công dụng, hoàn toàn có thể tìm được nhiều khách du lịch hàng hay không 1 phần cũng chính là nhờ content, vậy nội dung bài viết này để giúp ích cho chính mình bên trên con đường đến thành công trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay & lôi cuốn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, đa phần là các các biến thể của 5 công thức này mà phát triển thêm! Đề ra quá vô số phương pháp và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho số đông những giai đoạn Thị trường 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa biết những giai đoạn của một Thị Trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) quý khách biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời đặc điểm đó (2) quý khách hàng có mong muốn hoặc xử lý luận điểm, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa có nhu cầu định vị mình search điều gì, nhưng lại lưu ý đến luận điểm.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định liên tiếp hướng đến kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức cuốn hút không còn cuốn hút người đọc thì tổng thể các gì bạn trình diễn sau đó đều là chẳng có tác dụng, quý khách không bao giờ nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều quan trọng thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi đc sự chăm lo, tò mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố đầu tiên và quan trọng nhất để sở hữu đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm thế nào cho tác dụng.

2. I – Interest: làm ra thích thú cho những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu như bạn làm giỏi bước này, bạn đã chiến thắng kích thích đc trí tò mò và sự thích thú của đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu của công ty.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng người dùng đến bước cuối cùng chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) quý khách biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Marketing 20%? Giảm 1/2 dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng chuẩn về những vấn đề mà đối tượng người sử dụng đang chạm chán phải. Hãy đặt cho họ những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: ban đầu với cùng 1 luận điểm mà người tiêu dùng chăm lo. Có thể họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng bọn họ lưu ý đến nó.

“Không phải mọi cá nhân ai kinh doanh đều chiến thắng – đó là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán giỏi thấy mình nằm ở trong mẩu chuyện đó, & mày mò hơn về câu chuyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán ra cho bọn họ cái vòng đeo tay may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm quan trọng tập kết vào lợi ích của dòng sản phẩm đưa về, & trường cảnh của đối tượng người dùng khi bọn họ thoát khỏi vấn đề của chính bản thân mình.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

công dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn đau đớn vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình thương mến & nhiều lúc thấy khó tính vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : được mến yêu, đc quan tâm, đc chăm chú, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc ngắm nhìn, đc biểu thị chính mình, được phong lưu, được độc lập, …

4. A – Action: ra quyết định, lôi kéo hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với 1 lời lôi kéo hành vi mạnh bạo, sẽ khiến cho bạn tăng thêm số lượt đặt hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mọi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn phát huy được tác dụng của bản thân trải qua những nội dung bài viết có chức năng thôi miên quý khách một cách nhẹ nhàng và rất là hiệu quả.

Khi đã nắm rõ được những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể mạnh mẽ và tự tin phát minh một content nội dung hấp dẫn và công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng quan tâm đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây để ý với đối tượng người tiêu dùng người sử dụng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng phương pháp nêu ra luận điểm của họ để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau thời điểm những vấn đề đc xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những vấn đề đau đầu của bản thân mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến quý khách khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể thỏa sức tự tin mặc các bộ nội y đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Tác dụng đó sẽ dẫn đến điều gì to con hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc đồ lót, đầm body, áo hở eo, thoải mái tự tin dạo phố, không hề lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã được giải quyết bằng phương pháp Nào.

nói tới phương án – đó là sản phẩm của chúng ta một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi cá nhân ạ! Bạn muốn nhất là đc mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán ra cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu truyện đầy xúc cảm & tạo thành cảm xúc bên phía trong đối tượng người dùng người sử dụng, khiến cho họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc thế nào
  • tình cờ anh ấy chạm chán được một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • lúc đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất thần, anh ấy đã quay về như xa xưa

tiếp nối hãy diễn tả về tiện ích của máy. Có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
và lôi kéo hành động 1 cách nhẹ dịu
“Bạn hoàn toàn có thể đặt sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đây là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta có thể tham khảo thêm các bài viết của đối thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm được các yếu tố để thành công của bài viết, and bình chọn đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong xuôi, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , vk chồng Lan and Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân tình cờ nghe qua câu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của nó, khi lần đầu tiên suốt trong quãng thời gian dài bà xã ck chị có đc một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan đó là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã biến đổi thành người sử dụng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị Phần 2 và 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm xử lý một luận điểm về sức khỏe nào đó.

1. Problem – định vị xử lý luận điểm

tạo sự để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người sử dụng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của bản thân sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra những phiền toái như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp lung linh và khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook công dụng

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp các mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến các phương án and công dụng mà giải pháp này đem về.

tập kết vào tiện ích của sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của dòng sản phẩm để lý giải thêm.

làm ra khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

& lôi kéo đối tượng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất tương xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – quý khách hàng biết sản phẩm & biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người sử dụng and nhiều phần đều đống ý thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đồng tình nhất!

đừng chậm tay để nhận được quà bộ quà tặng kèm theo khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – phương án tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của người tiêu dùng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là siêu thị rất có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn đc cập nhật mới nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi chơi mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đống ý nhất! Đừng chậm tay để nhận được quà khuyến mãi ngay khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất and được vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có công dụng hay không nó sẽ dựa vào khả năng của mọi người.

trong đó, các yếu tố giúp đỡ bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook lôi kéo
  • phân tích được Insights người sử dụng
  • định vị được Painpoint của bạn
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • and luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, và cả các loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện...