Chạy quảng cáo giá tốt bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc rằng là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để rất có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá rẻ vừa đem về nhiều giao dịch đúng không nhỉ nào?
để sở hữu đc một chiến dịch quảng cáo công dụng mà lại tiết kiệm chi phí cần được phụ thuộc nhiều nhân tố, giống như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của công ty.
bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những nhân tố nào sẽ giúp đỡ bọn họ đạt đc công dụng cao nhất nhất nhé.
tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt
Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông media sẽ share đến với mỗi người những cách để tối ưu quảng cáo Facebook Ads sao cho giá rẻ nhất mà mang lại công dụng. Trong khi sẽ có được cách thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!
Lý Do nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?
Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm tương đối Chi phí quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc deals.
có nhiều Vì Sao để lý giải cho việc khách hàng bị cuốn hút bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Vì Sao chúng ta rất chăm sóc và lại không mua hàng.
trong những số ấy chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm and bài viết không đủ sức lôi kéo so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hàng ngày hằng ngày.
Ngoài ra, những đối phương khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh bắt mắt, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý khách hàng hơn bạn. Chính vì như thế, để tăng lượng quý khách tiếp cận mà giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ
Gia Công quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là 1 cách thức testing những bài quảng cáo, test những tệp quý khách hàng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test những đoạn Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chịu khó tò mò test để sở hữu những kết quả tốt nhất cho campaign chạy quảng cáo của chính bản thân mình.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ địch đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và hướng đến đối phương đang làm cái gì và xem những gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn kẻ thù để cạnh tranh buôn bán trên kênh kinh doanh Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì rất có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả bọn họ xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị chịu ràng buộc như vậy.
Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh chi tiết nhất
sai lạc thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook
tự nhiên đi giới hạn Thị trường của mình: Lấy cụ thể chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp người sử dụng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là những chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi âu yếm để bình chọn chính xác hơn về một campaign hoặc một nhóm quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.
– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho người mua chính vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả tốt được.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo và thực hiện nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới biệt lập đc với đám đông Bên cạnh đó Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
nếu không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh được với kẻ thù của chính bản thân mình chưa kể tới cạnh tranh với những những gã khổng lồ như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cải cách và phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều cần thiết
Có những cách tối ưu Facebook ads nào thịnh hành và kết quả
cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ
1. Tối ưu bên trên Mobile và Desktop máy tính (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một campaign mới chạy bên trên dòng thiết bị nào tương xứng để có công dụng tốt nhất có thể cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn Clip quảng cáo.
– Cái này là phần rất là cần thiết Ảnh, video chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách hàng sẽ lôi kéo bởi chất lượng & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên đào bới các đối phương khác chúng ta làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng tương tác rất tốt
3.Phân loại các tệp Audience (Interest)
Ở đây những bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn hướng về nếu như adset nào đưa ra kết quả cực tốt cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ đặt hàng của khách hàng điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
cũng tương tự ở trên tìm hiểu quý khách mình nằm chỗ nào ví dụ như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của bản thân mạnh mẽ nhất ở Khu Vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả thị phần nước ta
Trong khi, bạn có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích các tệp khách hàng của mình thường xuyên contact, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi & Khu Vực cho cân xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới kết quả hơn
5.Retarget và Lookalike
Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ làm cho bạn nhiều kết quả nhất vì thế hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân mình, nó cực kì công dụng.
+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại phổ cập nhất, nó khiến cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, tác dụng hơn bằng phương pháp nhắm mục tiêu người dùng mới có đặc điểm, hành động tương tự với quý khách truy cập trang web của người tiêu dùng.
các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của công ty (25%, 1/2, 75%, …)
- đã có lần tương tác với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
- các đối tượng like fanpage
- File data sđt, email các người sử dụng cũ (rất ổn)
- những người đã truy vập vào trang web của công ty (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
- Hình như chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với khách hàng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách những người có các hành động suy nghĩ sản phẩm của bạn, họ có thể là những người đã từng mua hàng & chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, Giảm ngay cho tất cả những người âu yếm dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt hàng để kích thích họ oder Now, chốt kinh doanh dễ dãi hơn vì nhiều phần người tiêu dùng ai chả thích được khuyến mãi, giảm ngay cho đúng không ạ nào?
6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết & vứt bỏ bớt campaign
mốc giờ vàng đem đến nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt âu yếm nhất dành cho quảng cáo của người sử dụng, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.
Bỏ đi những campaign không mang về tác dụng nhiều cho bạn, thay vào chỗ này tạo các chiến dịch mới test để tìm kiếm những chiến dịch đem đến tác dụng cao về sau gần.
bình thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không hiệu quả ngay trong khi đó nhé.
7. Lựa chọn những loại quảng cáo hợp với sản phẩm và quý khách
Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp một anh quý khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ người sử dụng không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Chúng ta thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần người ta muốn mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí người sử dụng của chính bản thân mình cần gì, từ hành vi của họ như thế nào để sở hữu những tối ưu phù hợp thì giờ đây Chi tiêu của AE sẽ được Gia Công hơn, tác dụng hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá tốt
trên đó là những thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét