Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào để ra thật nhiều đơn? Làm ra làm sao để hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo Facebook công dụng and Ngân sách chi tiêu Gia Công nhất? Đấy là các câu hỏi thường chạm chán so với các người mới bắt đầu bước đi vào buôn bán bán hàng trên Facebook. MYB truyền thông media sẽ giúp bạn replay những thắc mắc này trải qua nội dung bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Các vẻ ngoài quảng cáo bên trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ có được 3 dạng cơ bản mà chúng ta có thể xem thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo căn bản thịnh hành

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được xuất hiện ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm cao nhất 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn tối đa để diễn đạt ngắn và một Hình ảnh lôi kéo có form size 100x72 px.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

hướng dẫn cụ thể cách chạy quảng cáo trên Facebook công dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads rất có thể được xem là fanpage, trang web của người tiêu dùng hoặc một Địa chỉ cửa hàng đích bất kì nào bạn có nhu cầu nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đề ra phương châm ví dụ chính là các lượt click của doanh nghiệp chỉ sang 1 Ảnh minh họa ưa nhìn và vài dòng giới thiệu ngắn gọn đủ lôi cuốn.

Hãy thí điểm với nội dung khác, Hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng sự thật có sức hút đến thị hiếu, sự chăm lo của công ty.

Xem thêm: Lý Do tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo đc tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ dạng này rất có thể hiển thị ở bên phải hoặc là tại chính giữa Newsfeed, chúng gồm một Ảnh và dòng biểu đạt ngắn đc lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng trên fanpage.

người tiêu dùng có thể like trực tiếp trên fanpage, comment hoặc rất có thể chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. And khi họ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

đó chính là cách chạy quảng cáo Facebook kết quả and giá rẻ giúp Các bạn tiếp cận người tiêu dùng like fanpage & các người bạn của họ trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo lời khuyên bài đăng

hiệ tượng quảng cáo bài viết bên trên Facebook dạng này chỉ có thể hiển thị trên Newsfeed, gồm 1 Hình ảnh and nội dung được lấy auto từ là 1 bài đăng trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Chạy bài quảng cáo fb trên bảng tin.

2. Chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook bây giờ không thể quá lạ lẫm gì so với nhiều người nữa. Chỉ cần có 1 (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook and 1 thẻ VISA giao dịch quốc tế là các chúng ta có thể thuận lợi tự tạo cho mình một tài khoản quảng cáo and lên chiến dịch chạy quảng cáo Facebook cho Brand Name của chính bản thân mình rồi.

nếu bạn làm xuất sắc việc này, không chỉ có bạn tiết kiệm đc Chi phí quảng cáo trên Facebook mà hơn nữa còn chủ động đc trong các việc kiểm soát kim chỉ nam giúp quảng cáo facebook đạt hiệu quả. Vậy cách để chạy quảng cáo bên trên Facebook kết quả là gì?

  • Bước 1: Tạo campaign quảng cáo của công ty

Cách dễ nhất để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo trên Facebook, mỗi một nội dung bài viết là một trong những click vào nút xanh Quảng cáo nội dung bài viết phía dưới poster hoặc Quảng cáo event đối với những quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tạo campaign chạy quảng cáo fb

Trong khi, bạn có thể truy vấn vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn, hoặc là tạo một bài viết mới hoàn toàn. Tại đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo bên trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tạo quảng cáo trên Facebook Bussiness

sau khi hoàn tất thao tác các bạn sẽ được điều phối đến Trình thống trị quảng cáo. Sau đây bạn sẽ thống trị đc quảng cáo trên Facebook của bản thân

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn gia tăng giá trị về Brand Name, hay tăng cường contact bài viết hoặc tăng mật độ biến hóa... Bạn hãy lựa chọn trong những phương châm lý thuyết trong phần kim chỉ nam tiếp thị của người tiêu dùng là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi bạn chọn kim chỉ nam, thì bạn hãy kéo xuống phía bên dưới màn hình, nhập tên campaign quảng cáo Facebook and nhấp chọn nút thiết đặt tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của khách hàng. Chúng ta có thể thiết lập cấu hình giới hạn Chi phí cho campaign quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: phương pháp để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Nếu đây là lần thứ nhất bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần setup tài khoản quảng cáo với các thông báo cần thiết như giang sơn, Loại tiền, Múi giờ, giá thành.

Dường như, chúng ta cũng có thể cấu hình thiết lập tên tài khoản quảng cáo bằng cách nhấp vào Hiển thị setup nâng cao. Sau khoản thời gian dứt bước setup tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tục.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người sử dụng phương châm của quảng cáo mà bạn có nhu cầu

sau đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo and tùy chỉnh cấu hình những thông báo để làm thế nào để cho hợp với đối tượng người dùng mục tiêu mà bạn có nhu cầu hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

cách để chạy đc quảng cáo Facebook tác dụng hay là không còn chịu ràng buộc rất lớn vào bước nhắm kim chỉ nam này. Dựa vào kế hoạch, nghành nghề của người tiêu dùng, hãy nhắm kim chỉ nam đối, tượng cụ thể về những thông tin như chỗ đứng, Tuổi, Giới tính, ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi, …

Cách định vị đối tượng người sử dụng càng chi tiết bao nhiêu, Chi tiêu quảng cáo của người sử dụng & tác dụng tỷ lệ thay đổi sẽ đc nâng cấp bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ phân tích & đề ra các tác dụng dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng trải qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: chọn lựa chỗ đứng quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

tiếp theo sau, bạn phải lựa chọn chỗ đứng để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn đó là vị trí quảng cáo tự động hóa and biên tập vị trí quảng cáo.

nếu như bạn chọn lựa chỗ đứng quảng cáo tự động hóa thì mẫu quảng cáo của người sử dụng sẽ được Facebook cho phép hiển thị ở các chỗ đứng cân xứng & tối ưu nhất, & có thể hiển thị bên trên cả Instagram & Audience Network.

chúng ta có thể thiết lập chỗ đứng quảng cáo hiển thị mà bạn có nhu cầu bằng phương pháp nhấp chọn biên tập vị trí quảng cáo. Tại mục này, bạn có thể tùy lựa chọn thêm Loại thiết bị (Tất cả những thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), căn nguyên (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có khá nhiều loại quảng cáo trên các căn nguyên khác và Facebook sẽ sở hữu phần demo chỗ đứng hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm nói rằng chúng ta có thể dễ dàng hình dung được quảng cáo của bản thân mình sẽ xuất hiện ở đâu và xuất hiện ra sao. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các chỗ đứng mà bạn có nhu cầu hiển thị quảng cáo, hoặc rất có thể bỏ tích nếu cảm không có thấy gì cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: cài đặt giá thành, giá cả quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo sau các bạn sẽ thiết lập Chi phí chạy quảng cáo & lên lịch trình thời hạn chạy cho quảng cáo. Trong phần túi tiền, chúng ta cũng có thể chọn giá thành ngày hoặc là giá cả trọn đời.

nếu mà chọn túi tiền ngày thì hằng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức Chi phí bạn đã đề ra, nhưng mà đâu phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà hoàn toàn có thể lúc này giá thành tới 120k, ngày mai sẽ là 80k...

Facebook sẽ phẳng phiu làm sao để trong quãng quá trình chạy quảng cáo, giá cả của hàng ngày trung bình sẽ là 100k. Giá cả trọn đời nó cũng thế, chỉ khác tại đoạn là thay vì đặt Ngân sách theo ngày thì bạn đặt Ngân sách chi tiêu trọn gói cho suốt công việc campaign quảng cáo là bao nhiêu.

tiếp đến là các bạn sẽ cài đặt lịch chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu mà đặt giá cả quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn như sau. 1 Là Chạy thường xuyên nhóm quảng cáo xuất phát từ bây giờ và 2 là Đặt ngày bước đầu và hoàn thành. Còn nếu như bạn đặt Ngân sách chi tiêu trọn gói thì sẽ phải thiết lập ngày bắt đầu campaign & ngày kết thúc cho campaign.

sau thời điểm đã nhắm được đối tượng người dùng, lựa chọn vị trí and thiết đặt Ngân sách tương xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn liên tục.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng xuất hiện bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

sau đây, bạn hãy lựa chọn fanpage & nội dung bài viết mà bạn có nhu cầu quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị ra sao so với người tiêu dùng bên trên thiết bị di động, bên trên điện thoại thông minh thông thường, hay trên máy tính...

Để chọn lựa fanpage sẽ quảng cáo, bạn nhấp chuột vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang là quản trị. Nhấp vào chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID bài viết đó để chọn lựa nội dung bài viết sẽ quảng cáo.

nếu như muốn tạo một Hình ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới trên menu phía trên, tại đây chúng ta có thể tải lên Hình ảnh bất kì, đoạn Clip hoặc bản công chiếu & viết nội dung quảng cáo tương tự như thêm nút CTA cho nội dung bài viết...

sau thời điểm hoàn tất hết các bước ở bên trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan campaign quảng cáo hoặc biến đổi lại một vài content cho phù hợp. Khi đã đống ý đối với tất cả công việc trên, bạn bấm tiếp nút xác thực.

phương pháp để giao dịch thanh toán quảng cáo Facebook như vậy nào? Đối với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm 1 form thông tin thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông tin giao dịch khá đầy đủ, đúng chuẩn & tiếp nối thường xuyên để hoàn tất.

như vậy sau thời điểm dứt quá trình trên thì bấy giờ quá trình sót lại của công ty chỉ là chờ đợi Facebook xét duyệt quảng cáo. Công việc này thường ra mắt trong vòng 24h, khi đc duyệt dứt quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay lúc Facebook thông tin đã xác nhận thắng lợi.

trong quãng các bước chạy quảng cáo bên trên Facebook, nếu như khách hàng cảm thấy bài quảng cáo đó bất cập, không đạt công dụng như bạn mong muốn thì chúng ta có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc dễ chơi là tắt chúng đi.

Để thao tác bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy làm theo những bước sau:

  • truy vấn vào phần trình thống trị quảng cáo
  • Nhấn chọn vào campaign click chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay bên cạnh campaign, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn có nhu cầu bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ cần tuân theo các bước này:

  • Đi vào trang trình cai quản quảng cáo Facebook của bạn
  • Nhấp chọn vào campaign chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa đi. Nhấp vào biểu tượng Xóa để xóa khỏi quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng

khi bạn tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có 1 số mẹo để chạy quảng cáo giá rẻ mà không phải người nào cũng biết, nhất là những bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng đc các tuyệt kỹ này vào quảng cáo thì bạn sẽ tiết kiệm được tương đối Ngân sách quảng cáo cũng như tăng hiệu quả của chiến dịch.

3.1. Tối ưu hóa Hình ảnh quảng cáo thế nào cho phù hợp

đây chính là 1 bước không thể thiếu khi bạn chạy Facebook Ads, để giúp chiến dịch "nhẹ" tiền and tiếp cận được nhiều du khách hàng hơn. Bên trên căn cơ Facebook luôn có pháp luật khung hiển thị tốt nhất dành cho mỗi loại hình Hình ảnh không giống nhau, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng, công cụ để cắt hay chỉnh sửa Hình ảnh theo đúng kích cỡ Ảnh trên Facebook.

3.2. Quảng cáo nội dung bài viết, content quality

khi bạn thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn nên định vị từ trước, đừng hãy chọn loại quảng cáo like fanpage vì nếu như bạn chưa sự thật nắm rõ về cách chạy quảng cáo trên Facebook thì giá cả loại quảng cáo này sẽ khá đắt tính trên mỗi lượt like fanpage.

Với Các bạn mới làm quen, hãy lựa chọn cách chạy quảng cáo bài viết bên trên Facebook. Hãy đầu tư vào nội dung bài viết bán hàng thật "chất" tiếp nối quảng cáo bài đó, nhớ rằng việc Gia Công Hình ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt được tác dụng xuất sắc mà vẫn Gia Công đc Chi phí.

3.3. Ưu tiên nội bài viết có khá nhiều contact

đối với những bài viết đã có sẵn bên trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng liên hệ lớn thì bao giờ cũng biến thành công dụng & Chi phí sẽ chi phí thấp hơn so với cùng 1 nội dung bài viết mới.

các nội dung bài viết bán hàng nên để một thời gian bên trên trang fanpage để thu hút một lượng contact thoải mái và tự nhiên trước rồi sau đó mới chạy quảng cáo, việc đó sẽ giúp Gia Công phí hơn. Chính vì như vậy, hãy tạo ra bài nội dung có nội dung quảng cáo thật suất sắc để có thể lôi cuốn thêm nhiều lượng liên hệ và biến đổi nhé!

3.4. Chia bé dại chiến dịch quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều bạn thì cùng là 100k giá cả một ngày nhưng nếu bạn đổ dồn 100k vào một bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn so với khi chúng ta chia nhỏ tuổi 100k thành 3-5 campaign. Chia nhỏ dại Ngân sách quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo trên Facebook tác dụng mà bạn nên áp dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời hạn tốt nhất có thể để chạy quảng cáo đc công dụng là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào thời gian buổi tối vì khoảng thời gian này người dùng thường có thói quen dành cho các hoạt động cá thể như giải trí hơn là quyết định đặt hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, mặt hàng hay dịch vụ mà bạn cung cấp bọn họ sẽ tùy biến làm sao để sở hữu hiệu quả tốt nhất có thể.

bên trên đó là hướng dẫn giúp Anh chị làm sao có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng. Bên cạnh đó bạn cũng lựa chọn cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Hiện giờ cũng có rất nhiêu đơn vị cung ứng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về công dụng thì những đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ giúp đỡ bạn tối ưu chị phí quảng cáo một cách tác dụng hơn với đội ngu là những Chuyên Viên có lâu lăm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ sale trực tuyến. Bạn sẽ không phải đau đầu để xem xét xem làm sao quảng cáo cho công dụng, & mỗi lần Facebook thay đổi cơ chế quảng cáo thì các bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của người tiêu dùng bị vô hiệu hóa mà không biết lí do Vì Sao.

Lời kết: Với share của chính bản thân mình qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ áp dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh của chính bản thân mình và nâng cao công dụng buôn bán càng ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook tác dụng....

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện...